Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng bếp từ Bosch

Bosch là thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng. Đối với bếp điện từ tốt nhất hiện nay của Bosch cũng vậy. Bếp từ của Bosch được coi là một trong những loại bếp từ tốt nhất hiện nay.Không chỉ tốt về chất lượng mà mẫu mã cũng rất đa dạng và đẹp mắt. bài viết sau đây sẽ giúp thêm cho quý khách trong vấn đề có nên chọn bếp từ Bosch hay không.

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay
Bếp điện từ tốt nhất hiện nay của Bosch


Bếp điện từ tốt nhất hiện nay của Bosch được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu tại châu Âu đảm bảo các tính năng thông minh mới, an toàn và siêu tiết kiệm điện trong quá trình nấu nướng. Bếp từ Bosch được nhập nguyên chiếc từ Tây ban Nha có kiểu dáng sang trọng hiện đại giúp cho không gian bếp gia đình bạn thế hiện sự đẳng cấp thời thượng.
– Với bếp điện từ Bosch bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng nổi trội so với các dòng bếp từ khác. Có chức năng PowerBoost nhanh giúp bạn tiết kiệm đến 20 % năng lượng so với các thương hiệu khác.
– Mặt kính bếp từ Bosch thường là mặt gốm độc quyền Schott Ceran chống trầy xước và chịu nhiệt cực tốt được nhập từ Đức. Mặt kính được vát cạnh nhìn rất sang trọng. Bếp còn có nhiều mức công suất nấu phù hợp với những nhu cầu của người dùng, với đường kính kích thước thích hợp với tất cả các loại nồi nấu (to, nhỏ) khác nhau giúp bạn nấu ăn thật tiện dụng và tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu

– Bếp có những chức năng vượt trội như Chức năng tăng cường , tự động chống tràn tự động ngắt, hẹn giờ bật bếp, hẹn giờ có chuông báo, cảnh báo dư nhiệt…đem lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét