Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Hướng dẫn bạn cách chọn mua bếp điện từ tốt nhất hiện nay

Ngày nay việc an toàn cho sức khỏe con người ngày càng được chú trọng. Vì thế các bà nội trợ đang có xu hướng chuyển từ bếp gas sang bếp từ. Nhưng để làm sao để chọn một chiếc bếp từ hợp với gia đình bạn. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách chọn mua bếp từ sau:

Chọn loại bếp điện từ tốt nhất hiện nay theo nhu cầu sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng ít hay nhiều mà bạn nên chọn lựa loại bếp từ cho phù hợp.
  + Nếu chỉ phục vụ cho việc du lịch, ăn liên hoan tại nhà thì bạn nên sử dụng bếp từ đơn, vừa gọn nhẹ, vừa tiện sử dụng, dễ dàng di dời, dễ dàng mang theo ,... Bếp từ đơn có giá chỉ từ 500.000 đồng – 1.200.000 đồng/chiếc, công suất khoảng 1700 – 2000W.
 + Nếu dùng cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn: Việc sử dụng bếp là lâu dài và rất quan trọng vì thế bạn nên sử dụng bếp từ đôi để đảm bảo hiệu quả nấu nướng. Bếp từ đôi thường có tổng công suất từ 3400 W đến  6000 W tùy theo từng loại bếp nên việc nấu nướng trên bếp rất nhanh, không có khói bụi nên tạo sự sang trọng và tiện nghi cho căn bếp nhà bạn.


+ Những gia đình nấu nướng nhiều và hay có tiệc tại nhà thì hãy chọn các sản phẩm bếp từ ba bếp, bốn bếp hoặc năm bếp...  Và hãy chọn bếp có loại mặt kính tốt. Tuy nhiên những dòng bếp từ đa mặt nấu sẽ có tổng công suất khá lớn bạn nên xem kỹ dòng điện nhà mình có đủ tải khi dùng bếp này không nhé.
Chọn theo mặt bếp
Mặt kính bếp điện từ hồng ngoại tốt nhất hiện nay là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua bếp từ. Hiện nay có rất nhiều mặt kính khác nhau dùng cho bếp từ
+ Mặt kính schortt ceran: Loại kính này có độ chống xước cao, khả năng chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt lên tới 900 °C, chịu được sốc nhiệt 600 ~ 800 °C. Mặt kính này là loại tốt nhất được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất. Mặt kính này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.
+ Mặt kính Euro kera: Đây cũng là loại mặt kính chịu lực, chịu nhiệt độ cao và có khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Độ chống xước cũng rất cao cao.Loại này cũng rất bền, độ tốt của nó cũng ngang với mặt kính Schortt. Mặt kính này được nhập từ Pháp.
+ Mặt kính ceramic cường lực: Loại kính này có khả năng chống xước và chịu nhiệt trung bình, khi nhiệt độ lên quá cao thì có thể bị nứt vỡ.
Chọn theo mâm từ
 Một chiếc bếp có đường kính mâm từ lớn, số thanh hướng từ nhiều (>6) và số lượng dây đồng tốt sẽ giúp hiệu quả đun nấu cao, tuổi thọ và độ bền cũng tăng. Chọn theo công suất
Bạn nên chọn mua những bếp từ có công suất khoảng 2000W/1 vùng nấu như thế  sẽ đảm bảo được nhu cầu nấu nướng trong gia đình.Ngoài ra, bạn nên chọn loại bếp có nhiều mức công suất khác nhau để đảm bảo có thể cho hầm lửa nhỏ hoặc chiên xào lửa lớn.
Chọn theo nguồn gốc xuất xứ

Bạn nên chọn loại bếp từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và của các thương hiệu uy tín như Fagor, teka,bosch, ,…Nên sử dụng và mua những loại bếp từ nhập khẩu bởi nó được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, được đánh giá đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu tâm tới chế độ bảo hành khi mua bếp từ.
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét