Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay được dùng như thế nào?

Bếp điện từ hồng ngoại là một sản phẩm rất tiện dụng, nấu nướng nhanh, không khói bụi lại rất an toàn nên được nhiều người chọn mua.Bếp có rất nhiều chức năng, bảng điều khiển có nhiều loại  bằng tiếng Anh nên gây khó khăn cho người dùng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng bếp từ một cách chi tiết và dễ hiểu nhất để các bạn tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng và vận hành bếp điện từ tốt nhất hiện nay


1. Bật bếp: Trước tiên bạn xem bếp có bị khóa bàn phím hay. Nếu có bạn hãy mở khóa bếp Sau đó bạn ấn nút nguồn rồi chọn menu. Trong menu bao gồm các chức năng là nhiệt hiển thị dưới dạng nhiệt độ, hiển thị dươi dạng công suất và chức năng nấu nước. Khi ở chức năng nấu nước thì nhiệt độ sẽ đạt đến mức công suất cao nhất và bạn không điều chỉnh được nhiệt độ. Nếu bạn muốn điều chỉnh nhiệt đọ thì bạn hãy chọn chức năng nhiệt hiển thị dưới dạng công suất hoặc nhiệt độ.


2. Tắt bếp:  Bạn chỉ cần nhấn và nút off (nút nguồn) để tắt bếp. Khi bạn tắt bếp bằng nút off thì trên bảng hiển thị nhiệt độ sẽ hiện những dấu gạch gang màu đỏ. Điều đó nghĩa là bếp đã tắt chỉ khi nào bạn rút nguồn điện thì trên bảng điều khiển mới không hiển thị bất cứ thứ gì.
3. Điều chỉnh công suất: Sau khi bật bếp có thể điều chỉnh nút “+” hoặc “-” để tăng giảm mức công suất phù hợp với món ăn bạn đang nấu…
4. Chức năng hẹn giờ: Trong trạng thái bếp hoạt động, sau khi chọn những chức năng tự động là Giữ ấm, Nấu thì ấn tiếp phím Đặt giờ/Hẹn giờ, đèn phím Đặt giờ/Hẹn giờ sáng rơi vào trạng thái hẹn giờ. Lúc này, nhấn phím “+” thời gian đặt giờ tăng thêm 1 phút, ấn phím “–” tăng thêm 1 giờ, thời gian Hẹn giờ có thể điều chỉnh trong phạm vi từ 00:00 – 23:00 .Thời gian Hẹn giờ tính theo cách đếm ngược. Sau khi Hẹn giờ, bếp sẽ tự động khởi động chức năng tự động đã được chọn.Khi đạt đến thời gian Đặt giờ, bếp sẽ tự động tắt.Bạn chú ý khi bạn đã cài đặt hẹn giờ thì bạn không được sủa dụng các thao tác khác nếu bạn sử dụng các thao tác khác thì chức năng hẹn giờ không có thực hiện nữa. Chức năng hẹn giờ của bếp điện từ tốt nhất hiện nay tránh nguy hiểm cho trẻ em và người già trong gia đình bạn, được đảm bảo an toàn về tính mạng cũng như tài sản cho gia đình bạn.

5.Chức năng khóa trẻ em: Trên bảng điều khiển sẽ có một nút khóa trẻ em bạn ấn vào nút đó giữ khoảng 3 giây khi nào trên bảng điều khiển hiện một dấu chấm màu đỏ ngay phím khóa có nghĩa là bạn đã khóa thành công. Nếu bạn muốn mở khóa thì án tiếp vào nút đó giữ khoảng 3 giây khi nút đỏ lúc nãy mất đi thì bạn đã mở khóa được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét