Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay - bếp an toàn cho mọi gia đình

Bếp là một loại vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Hiện nay có rất nhiều loại bếp được bán trên thị trường như bếp gas, bếp gas hồng ngoại, bếp điện, bếp từ… Tuy nhiên bếp điện từ hồng ngoại tốt nhất hiện nay là loại bếp an toàn nhất trong thời điểm hiện nay.
Cơ chế truyền nhiệt năng

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault (Fucô) để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong. Đáy nồi tới đâu từ tới đó.Với nguyên lý hoạt động này, trong khoảng cách vài mi-li-mét trên bề mặt bếp, một từ trường biến đổi được tạo ra khi người dùng khởi động bếp. Theo đó, đáy nồi bằng kim loại nằm trong từ trường này sẽ nóng lên, nấu chín thức ăn. Trong quá trình nấu thì nhiệt tập trung làm nóng trực tiếp ở đáy nồi nên việc thất thoát năng lượng chỉ khoảng 10%.
Ngoài việc tiết kiệm chi phí năng lượng thì bếp từ an toàn hơn những loại bếp khác rất nhiều. Việc cháy nổ bình gas sẽ không còn và việc bị bỏng do lỡ chạm tay vào
Kiểm soát được cường độ                
Công suất của bếp từ được chia làm nhiều mức công suất khác nhau từ thấp đến cao vì thế trong quá trình nấu nướng bạn có thể kiểm soát dễ dàng cường độ của bếp.

Nhìn vấn đề ở mặt khác, không có nhiệt lượng hao phí truyền ra môi trường xung quanh nên trong quá trình nấu nướng gian bếp nhà bạn không nóng như nấu bếp gas hoặc bếp điện. Và bếp rất dễ vệ sinh
Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét