Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Những điều cần biết khi sử dụng bếp điện từ

Ngay nay bếp điện từ tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng rất phổ biến vì tính tiết kiệm, an toàn, thẫm mỹ cao và dễ vệ sinh. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn có rất nhiều người thắc mắc về việc sử dụng bếp từ có bị ảnh hưởng về sức khỏe hay không? Hoặc bếp từ có thực sự tiết kiệm và an toàn hơn bếp gas?.. rất nhiều câu hỏi được đặt ra trước khi lựa chọn bếp từ
Trong tất cả các loại bếp hiện nay thì bếp từ được người tiêu dùng và các nhà nghiên cứu về bếp đánh giá là loại bếp tiết kiệm năng lượng nhất.Vì nguyên lý hoạt động của bếp từ là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp đáy nồi, hiệu suất truyền nhiệt rất cao, không tỏa nhiệt ra xung quanh nhiều như bếp điện nên ít tổn thất nhiệt.

bếp điện từ tốt nhất hiện nay
 bếp điện từ tốt nhất hiện nay

Người dùng có thể kiểm soát dễ dàng nhiệt độ, một số loại bếp còn tự tắt khi đủ độ nóng nên rất tiết kiệm năng lượng, rút ngắn thời gian đun nấu, ít hao phí điện năng.
 Sóng điện từ phát ra từ bếp từ có cường độ rất thấp, lại chỉ tác dụng trực tiếp lên phần đáy nồi nên việc sử dụng bếp từ không có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của chúng ta cả.
Tuy nhiên, chúng ta nên chọn những loại bếp có thương hiệu,nhà sản xuất uy tín đã được kiểm định chất lượng rõ ràng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Không nên chọn những loại bếp không rõ nguồn gốc xuất xứ, tham giá rẻ vì bếp có thể dễ hỏng, dây cháy đứt gây hở điện.
Việc sử dụng, bảo quản bếp điện từ tốt nhất hiện nay cũng là một trong những yếu tố quyết định độ bền của bếp.Người tiêu dùng phải chú ý đến nguồn điện, bao gồm dây nguồn và ổ cắm.Vì bếp từ có công suất cao nên nguồn điện cần ổn định. Sau khi đun nấu, nên tắt nguồn bếp bằng nút OFF chứ không nên rút thẳng dây cắm điện ra, vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến phần quạt giải nhiệt cho các linh kiện, không tốt cho bếp.

Do quạt giải nhiệt được gắn phía dưới nên khi lắp bếp chugns ta chú ý để phía dưới gầm bếp thoáng để đảm bảo việc lưu thông khí trong quá trình sử dụng và sau khi sử dụng bếp.
Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú
Website:  http://bepdientu24h.com/

Bài viết liên quan:
Lưu ý để sử dụng bếp điện từ tốt nhất một cách an toàn
Nên dùng bếp điện từ tốt nhất hiện nay thay bếp gas
Bếp điện từ tốt nhất hiện nay được dùng như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét