Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Bếp từ đôi Fagor - Cánh tay đắc lực của bà nội trợ

Bếp điện từ hồng ngoại Fagor ngày nay được nhiều người đánh giá là loại bếp chất lượng cao. Đây là thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ đất nước Tây Ban Nha. Thông thường những dòng bếp thì có thời gian bảo hành là 2 năm nhưng đối với bếp từ đôi Fagor này thì có thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Bếp Điện Từ 24h đang cung cấp rất nhiều mẫu mã và chủng loại bếp khác nhau đến từ hãng Fagor.

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Fagor

Đặc biệt nhất ở các thiết bị nhà bếp của hãng Fagor đó là thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu, áp dụng công nghệ tiên tiến. Bởi thế bếp từ Fagor luôn đem tới cho người dùng những thuận lợi nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó bếp còn được trang bị những tiên tiến nhất với chất lượng cao nhất nên tuổi thọ của bếp luôn kéo dài hơn khi hết thời gian bảo hành bạn vẫn không phải đem đi sửa 1 lần nào.

Bếp từ đôi Fagor
Bếp từ đôi Fagor chất lượng tốt


Công nghệ độc quyền “có một không hai”chỉ có tại bếp từ đôi Fagor có tên là  “HoriZonetech” với công nghệ này bạn có khả năng sử dụng được nhiều loại nồi với kích thước khác nhau trên mặt bếp và bếp sẽ tự động nhận dạng mặt đáy nồi nên cho dù bạn có chuyển nồi đến bất kì vùng nấu nào trên mặt bếp thì sẽ không cần phải cài đặt lại mức nhiệt đã chọn lúc trước đó.

 Mặt khác bếp còn được tích hợp nhiều tính năng khác như 2 trong 1 giúp lựa chọn 2 mức nhiệt cho một món ăn hoặc tính năng đưa bếp lên mức nhiệt cao nhất có tên “Booster” tấm thủy tinh mỏng mà bếp sử dụng của hãng Schoot Ceran được làm từ gốm sứ cao cấp nên có khả năng chịu được mức nhiệt cao có khả năng lên đến 700 độ C mà tấm thủy tinh mỏng vẫn hoàn toàn không có hiện tượng nứt vỡ như những bếp thông thường khác.

Điểm đặc biệt mà bếp từ đôi Fagor là được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì dòng sản phẩm này có khả năng tiết kiệm đến mức tối đa vì đây là dòng bếp từ nên việc truyền nhiệt đun nấu khác hẳn với những chiếc bếp khác , nguyên lý hoạt động của bếp từ là sử dụng điện từ để làm nóng trực tiếp toàn bộ nồi nấu chứ không phải là truyền nhiệt qua đáy nồi để làm chín thức ăn chính vì điều này mà bếp từ đôi Fagor không chỉ nấu ăn nhanh mà còn giúp người sử dụng tiết kiệm được một lượng điện lớn đáng kể. Để biết thêm các thông tin chi tiết về các loại bếp khác của hãng Fagor 
Hãy đến với Bếp Điện Từ 24:
Địa chỉ: 447 Âu Cơ, Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 08.6252.3202 - 0918.38.46.38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét