Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Cách sử dụng bếp điện từ tốt nhất hiện nay một cách an toàn nhất


Bếp điện từ hồng ngoại hoạt động trên nguyên lý cảm ứng từ trường giao biến sản sinh dòng điện cảm ứng phát nhiệt, biến điện năng thành từ trường giao biến có thể trực tiếp sử dụng với nồi có đáy bằng sắt với tốc độ nhanh, hiệu quả truyền nhiệt cao. Bếp không gây khói bụi, an toàn, hạn chế cháy nổ. Tuy nhiên, khi sử dụng bếp từ, bạn cần tuân thủ một số điều sau để đảm bảo hiệu quả đun nấu cao lại an toàn nhất.
+ Chọn dụng cụ nấu:  Bếp từ rất kén nồi, bếp chỉ nấu được những nồi đáy phẳng và ở đáy nồi có một lớp sắt dẫn điện. Nếu bạn muốn kiểm tra nồi chảo có nấu được bếp từ hay không bạn sử dụng nam châm. Nếu nam châm và đáy của bếp từ hít nhau thì nồi đó nấu được cho bếp từ.  
Bếp điện từ tốt nhất hiện nay
Bếp điện từ tốt nhất hiện nay


+ Khi sử dụng: Đặt bếp điện từ tốt nhất hiện nay ở những nơi bằng phẳng, cách xa các vật dẫn nhiệt.
+ Vệ sinh bếp: Bạn không nên dùng những vật cứng để vệ sinh bếp như bàn chải, dụng cụ chà xoong. Để vệ sinh bếp từ rất dễ, trong quá trình nấu mặt bếp từ khá nguội vì thế bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ qua là bếp đã sạch rồi. Nếu bạn kỹ hơn thì hãy mua dung dịch tẩy rửa dành riêng cho bếp từ. Những dung dịch này được bạn ở những cửa hàng bán bếp.

+ Sự cố phát sinh: Nếu trong quá trình nấu mà bếp tự động tắt mà bạn không biết rõ nguyên nhân thì hãy gọi ngay cho nhà bảo hành để bếp của bạn được bảo hành . Bạn không nên tự ý tháo rời bếp để kiểm tra nhé.
Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét