Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

3 lí do mua bếp từ mini

Tại sao nhiều người vẫn chưa chọn mua bếp từ? Trên thế giới, người ta đã sử dụng bếp từ nhiều năm nay nhưng ở Việt Nam thì bếp từ được nhắc đến và được dùng nhiều thì mới chỉ có bếp từ mini nấu lẩu mà thôi. Và với nhiều người thì chiếc bếp gas giản đơn và dễ sử dụng còn đối với bếp từ thì khó sử dụng hơn nên chưa mua hoặc không có ý định mua. Sau đây là 3 lí do bạn nên chọn cho gia đình mình một chiếc bếp từ mini để thay cho bếp gas.

Lí giải nhiều người chọn mua bếp từ mini


Một là: Khi bạn chuyển qua sử dụng bếp từ thì sẽ gây xáo trộn căn bếp nhà bạn vì bạn phải thay đổi tất cả nồi, xoong thủy tinh – sứ hay nhôm dùng cho bếp gas vì bếp từ chỉ sử dụng bộ nồi có đáy nhiễm từ. Các đồ dùng kim khí nhỏ sẽ phải đặt xa bếp từ. Mặc dù mặt bếp từ cực kỳ phẳng lặng nhưng bạn sẽ không tận dụng được không gian này để đặt các vật dụng nhỏ như thìa , dĩa , … vì nó có xác xuất dẫn từ cao và gây nguy hiểm cho người sử dụng hay gây hỏng bếp. Với bếp từ lắp âm, sẽ cần phải có thợ kỹ thuật vào lắp đặt.

Vì sao nên mua bếp từ Mini


Nguyên nhân thứ hai là Giá thành là rào cản người tiêu dùng Việt đến với dòng sản phẩm này , đầu tiên phải kể đến là chi phí mua bếp khá cao so với bếp gas. Nếu là một chiếc bếp từ gọi là dùng được, đảm bảo chất lượng thì sẽ có giá khoảng 10 triệu vnđ  trở lên nên không phải gia đình nào cũng sẵn sàng bỏ ra chừng đó để mua bếp mới. Ví như sử dụng hàng kém chất lượng thì giá rẻ hơn nhưng chẳng thể biết được nó sẽ hỏng lúc nào. Còn đối với bếp từ mini thì có giá rẻ hơn nhiều.


Lí do cuối cùng là do công suất hoạt động của bếp từ khá lớn nên việc nấu nướng rất nhanh nên bạn cần để sẵn sẵn tất cả các vật liệu , vật dụng rồi mới nấu , nếu vừa tranh thủ thái hành , vừa bắc chảo , cho dầu vào thì e là không kịp vì bếp làm nóng rất nhanh sẽ rất dễ bị cháy nếu bạn không đảo kịp. Vì vậy lựa chọn bếp từ mini là rất phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét