Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Nên dùng bếp điện từ tốt nhất hiện nay thay bếp gas

Bếp điện từ ngày nay đang khá thông dụng đối với nhiều gia đình bởi tính năng của nó cũng như sự an toàn của nó.Trong bài viết này mình sẽ chứng minh vì sao bếp điện từ tốt nhất hiện nay đang dần thay thế bếp gas.
Với nhiều tính năng tăng cường cũng  như tính an toàn cao , tiết kiệm và có tính thẩm mỹ cao nên bếp điện từ đang rất được các bà nội trợ ưa chuộng tin dùng.
Những bà nội trợ ngày xưa thường có cùng một tư tưởng rằng trong căn bếp cần có lửa vì đó là phong thủy nhưng những suy nghĩ đó đang dần được xóa bỏ. Thay vào đó là sử dụng bếp điện từ vì những ích lợi nó đem lại cho chúng ta là rất cao.Sau đây tôi xin nêu ra một số giữ lại của chiếc bếp gas để các bạn có khả năng so sánh một cách tổng thể hơn.

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay
1. Hiệu suất thấp
Lượng nhiệt hao của bếp ga trong quá trình đun nấu là 60% , vừa là để làm nóng xoong , vừa là do ngọn lửa không tập trung.Với bếp điện từ , console thất thiệt chỉ còn 40% và bếp từ thì tiết kiệm hơn nhiều , chỉ 10%. Có sự chênh lệch lớn đến như vậy là do hai loại bếp này được thiết kế chỉ tập kết nhiệt vào đáy nồi nên xung quanh vùng đáy nồi sẽ không bị làm nóng do đó tiết kiệm điện là rất cao.
2. Bếp ga kém an toàn hơn
Bếp gas sử dụng gas và tạo ngọn lửa nên khi đun nấu nguy cơ bị bỏng là rất cao , thứ hai là gas dò rỉ ra bên ngoài rất dễ gây hỏa hoạn cháy nổ nguy hiểm đến tính mạng con người. Lại có rất nhiều trường hợp dùng gas bị hở gây ngạt khí gas.Với bếp điện . , bếp từ , bếp điện từ đều có chế độ an toàn với bề mặt bếp , chế độ chống tràn ( tự ngắt khi thức ăn tràn ) , chế độ an toàn với con trẻ , … thì rủi ro gặp tai nạn khi đun nấu sẽ được giảm xuống rất  thấp.
3. Tính thẩm mỹ không cao
Về Sự tình này thì chắc không cần phải Nhiều lời thì các bạn cũng đều đã rõ cấu tạo cũng như thiết kế của bếp gas và bếp điện khác nhau như thế nào. Bếp từ , bếp điện từ thiết kế bề mặt dễ dàng vệ sinh hơn đặt trong căn phòng bếp cũng gọn ghẽ hơn làm cho căn bếp nhà bạn trở thành chỉnh tề và sang trọng hơn. Giả dụ bạn để 1 chiếc bếp gas chắc chắn nó sẽ chiếm 1 diện tích không nhỏ trong căn phòng bếp nhà bạn.
4. Chi phí sử dụng cao
Khi các bạn chưa  bếp điện từ tốt nhất hiện nay thì các bạn đều nghĩ là rất tốn điện. Xin thưa rằng với các bạn là những suy nghĩ đó đều là sai lầm vì khi được thế các loại bếp điện từ đều có những con tụ tiết kiệm điện nên sự hao điện năng là rất thấp.Còn bếp gas thì phải dùng gas mà giá gas càng ngày càng tăng cao nên nếu nói tiết kiệm thì phần thắng vẫn nghiêng về bếp điện từ.

Bài viết liên quan:
Những điều cần biết khi sử dụng bếp điện từ
Phong thủy nhà bếp khi sử dụng Bếp Điện Từ
Bếp điện từ tốt nhất hiện nay được dùng như thế nào?


1 nhận xét: