Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Cách chọn mua bếp từ Mini

Những năm gần đây khi giá gas có xu hướng tăng so với bình thường và tai nạn cháy nổ liên tục xảy ra nhiều nơi. Chính vì vậy các gia đình bắt đầu cân nhắc, lựa chọn bếp từ thay cho bếp ga để đảm bảo an toàn tránh được các mối nguy hiểm hoặc rủi ro xảy ra bất cứ lúc nào. Cho nên nhiều gia đình đã chọn mua bếp từ mini.

Những điểm nổi bật của bếp từ mini:

- Đảm bảo an toàn sức khỏe, không gây cháy nổ như khi dùng bếp gas cho người sử dụng khi nhiệt được trực tiếp sinh ra ở đáy nồi chứ không phải từ bề mặt bếp nên trừ vùng nấu gặp mặt với đáy nồi thì bề mặt bếp luôn mát. Bếp từ không sản sinh ra các khí độc hại như CO và CO2. - Bếp từ mini có các chế độ nấu được cài đặt sẵn , bảng điều khiển dễ sử dụng, người dùng chú ý tí xíu là có thể dùng được ngay.

bếp từ mini
Cách chọn mua bếp từ Mini


- Bếp từ làm nóng đều xoong nồi nên món ăn sẽ chín đều và độ tươi ngon của vật liệu cao hơn so với các loại bếp khác.
- Hiệu quả nấu của bếp từ cao: Do chỉ có bề mặt gặp mặt của công cụ thổi nấu được làm nóng nên hiệu quả thổi nấu khi sử dụng bếp từ có xác xuất lên tới 90% , tiết kiệm cho bạn được 50% thời gian nấu nướng và nó rất tiết kiệm năng lượng so với các phương pháp thổi nấu khác.
- Ngoài ra bếp từ còn  nấu được cả trong phòng bếp khép kín hoặc ngoài trời , nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao. Tuy nhiên phí tổn đầu tư ban đầu cho một chiếc bếp từ đạt thời hạn của các hãng bếp danh tiếng tốt không hề nhỏ. Bếp từ mini có mẫu mã đẹp, kiểu dáng  sang trọng  lại có giá cả hợp lý hơn giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc bếp tiết  kiệm năng lượng và đảm bảo không nguy hiểm hoặc rủi ro cho cả gia đình. Bếp từ mini  rất tiện dụng phù hợp cho các hộ gia đình ít người. Bếp có kích cỡ nhỏ gọn không làm tốn diện tích , hợp với những nhà bếp có không gian với phạm vi nhỏ hẹp hoặc các nhà hàng sử dụng để đun nóng cà phê , đun nước pha trà… Khi người dùng bếp muốn di chuyển thường xuyên hoặc mang đi xa thì bếp từ mini làm cho thấy rõ tính linh hoạt và tiện dụng. Bếp từ đặc biệt phù hợp cho những gia đình thường xuyên ăn lẩu. Đây quả là một lựa chọn quá tuyệt vời cho món lẩu nóng hổi , thơm ngon. Tốc độ làm sôi cực nhanh , việc điều khiển khôn xiết dễ dàng giúp bạn có xác xuất thưởng thức món lẩu trong thời kì ngắn nhất. Bếp từ sử dụng điện mà lại rất an toàn cho việc đun lẩu cũng sẽ được duy trì liên tiếp do không tốn thời kì cho việc tắt bếp thay gas. Mặc dù nhỏ nhưng bếp từ mini rất hữu ích và phù hợp cho mọi gia đình. Không quá tốn kém cho đầu tư mua bếp từ mini bạn vẫn có xác xuất kiệm ước năng lượng và thời kì tối đa , đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro giống như mọi loại bếp từ khác.
Bạn muốn mua bếp từ mini chất lượng, giá cả phù hợp thì:
Hãy đến với Bếp Điện Từ 24h:
Địa chỉ Showroom: 447 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
Điện Thoại: 08.6252.3202
Website: bepdientu24h.com

1 nhận xét:

  1. theo dõi các thông tin mới nhất về các sp bếp từ tại: https://beptu.edublogs.org/

    Trả lờiXóa