Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Cách sử dụng bếp cảm ứng từ hiệu quả

Với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm năng lượng, thiết kế sang trọng, tốc độ nấu nhanh, tiết kiệm thời gian, tính thẩm mỹ cao bếp điện từ tốt nhất hiện nay đã và đang được mọi người tin dùng
 Một số lưu ý khi đang sử dụng bếp
Không nên để dao, nĩa, muỗng, nắp hoặc vung nồi bằng sắt lên trên bề mặt bếp vì các loại vật dụng ấy sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh chúng ta có thể bị bỏng nếu chạm tay vào. Bạn cũng không nên để tay lên khu vực bếp trong khi nấu hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng. Không đặt bếp cảm ứng từ ở nơi dễ cháy hoặc có chất gây cháy nổ. Tất cả các loại bếp cảm ứng từ đều được gắn một quạt tản nhiệt bếp trong và các khe tản nhiệt nằm ở dưới gầm bếp nên khi đun nóng chú ý đáy bếp phải thật thoáng, không ẩm ướt.

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay
Bếp điện từ tốt nhất hiện nay

Bảo trì và vệ sinh bếp
Để duy trì độ sáng bóng cho mặt kính bếp chúng ta nên dùng dung dịch tẩy rửa dành riêng cho bếp điện từ tốt nhất hiện nay.Bên cạnh đó, mặt kính của bếp từ có độ bền rất cao nhưng cũng có thể bị vỡ dưới áp lực lớn. Để bảo vệ mặt kính, tránh đập hoặc để những xoong, nồi va chạm mạnh vào mặt kính.

Hiện nay bếp từ được bán khá rộng rãi ngoài thì trường, bạn nên tìm hiểu kỹ tước khi mua và nên mua những loại bếp có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận xuất xứ chất lượng rõ ràng.
Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét