Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Phong thủy nhà bếp khi sử dụng Bếp Điện Từ

Xu hướng bây giờ người người nhà nhà đều chuyến sang dùng bếp điện từ tốt nhất hiện nay vì những tính năng không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tiện dụng và thân thiện với môi trường.Hôm nay bếp điện từ 24h sẽ cung cấp thêm cho các bạn về Bếp từ và nhân tố linh tính phong thủy.
Trong quan điểm triết học phương đông thì  mọi sự vật , hiện tượng được suy xét một cách vô ngần biện chứng , có tức là chúng không đứng riêng lẻ mà luôn có sự liên tưởng với những nhân tố khác , mọi thứ có tác động đến một điều gì đó tương quan về phong thuỷ. Xưa nay có câu “Nhất vị nhị hướng” , tức thị vịt xiêm để đặt một không gian ngụ quan yếu hơn cả hướng. Khi đã đúng vị thì sẽ xoay xoả được về hướng tuỳ theo khí hậu  tiếp xúc với nhau. Nhưng thế nào là đúng vị thì cũng cần phải xét nhiều nhân tố

bếp điện từ tốt rẻ

Bếp điện từ và nhân tố linh tính phong thủy

Theo quan điểm của người Á Đông , phong thủy nhà bếp biểu tượng cho sức khỏe , sự  hưng thịnh cho ngôi nhà bạn. Phong thủy nhà bếp bao gồm nhiều nhân tố như vịt xiêm nhà bếp , vịt xiêm đặt bếp , màu sắc , và đặc biệt là hướng nhà bếp. Dưới đây , Bep gas hữu thắng sẽ chỉ dẫn quý vị cách đặt bếp từ sao cho hợp phong thủy nhất.
1. Nhà bếp đặt bếp điện từ phải quang đãng mát mẻ và sạch sẽ , xa toilet và thuận tiện đi lại.
2. Bồn nước rửa thức ăn phải sắp xếp đặt tự do tương đối xa bếp điện từ và phải thấp hơn bếp không được cao hơn hoặc bằng vì hỏa kị thủy;
3. Nên sử dụng tông màu tự do tương đối nhạt. Vì nơi đây là chuyên  nấu ăn nên phát ra năng lượng rất nóng. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" cần màu sắc dịu lại làm Thao túng độ nóng trong nhà bếp; Đặt bếp từ ở không gian màu tương phản để dễ nhận biết.
4. Không được đặt bếp điện từ tốt nhất hiện nay chéo góc. Tuy không hợp hướng cho người chủ nhà nhưng cũng phải đặt vịt xiêm cho ngay ngắn. Ví như bạn đặt không ngay ngắn rất dể gây ra bệnh về máu huyết; Khi sắp đặt trong nhà bếp cần không làm trái lại nguyên tắc đặt bếp tại vịt xiêm “tọa hung hướng cát” , tức là đặt ở hướng dữ nhìn về hướng lành. Kiêng đặt bếp ngược hướng nhà; Bếp đặt ngược hướng nhà là bếp ngoảnh lưng về hướng cửa nhà , nếu nhà tọa nam hướng về bắc mà bếp từ lại tọa bắc hướng về nam , như vậy không lành.
5. Tránh những góc nhọn đâm thẳng vào bếp từ ; Bếp từ tránh bị nhìn trực diện từ bên ngoài cổng , cửa phòng khách hoặc đối diện nhà vệ sinh;
 nhà bếp luôn phải thoáng và hướng sáng
6. Theo phong thủy ,nơi để bếp  điện từ còn phải tránh gió , tránh những nơi thường đi ngang. Gian bếp lộ thì gây thiệt hại về tài lộc cho chủ nhân; Nguyên tắc phong thủy học truyền thống ý là khi Xếp đặt bếp trong nhà gia đình phải đảm bảo nhân tố “tàng phong tụ khí” , tức phải tránh gió để tụ được khí. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , khi thiết kế , nhà bếp cần tránh các hướng bị gió thổi. Theo tác phong đó , nhà bếp nên được Xếp đặt ở phần phía sau của ngôi nhà , cách cửa chính càng xa càng tốt vì cửa chính là nơi không khí lưu động khiến khí bị tán chứ không tụ lại được. Bạn nên mua cho mình một chiếc bếp điện từ tốt nhất hiện nay tiện dụng cho bạn trong việc nấu nướng mà lại an toàn nữa.
Tuy nhiên , không vì thế mà thiết kế phòng bếp bị đóng kín vì điều này có tác động đến một điều gì đó rất lớn tới vận thế của ngôi nhà và các thành viên trong gia đình. Nhà bếp cần có ít ra một mặt thoáng , giúp căn phòng thoáng khí , sạch sẽ.
Bên cạnh đó các bạn có cũng có thể chọn mua cho mình những  bếp gas âm , Bếp gas dương , Bếp hồng ngoại......rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tiện dụng cho bạn nữa.

Bài viết liên quan:
Nên dùng bếp điện từ tốt nhất hiện nay thay bếp gas
Bếp Điện Từ Tốt Nhất Hiện Nay Và Bếp Gas Nên Chọn Bếp Nào?
Bếp điện từ tốt nhất hiện nay được dùng như thế nào?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét