Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Lưu ý để sử dụng bếp điện từ tốt nhất một cách an toàn

Bếp điện từ tốt nhất sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault (Fucô) để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong. Đáy nồi tới đâu từ tới đó. Chính vì điều này mà trong quá trình nấu bếp không tỏa khói, không quá nóng như bếp điện và không có cháy nổ bình gas như bếp gas. Mặt kính bếp thường được làm bằng gốm sứ cao cấp hoặc kính cường lực có độ chịu nhiệt chịu lực cao nên rất khó vỡ và dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu . Bếp điện từ được thiết kế đa năng với nhiều chức năng như hẹn giờ, stop, lập trình nấu nướng, khóa an toàn, tự động tắt bếp khi quá nhiệt... rất an toàn và tiện dụng cho chúng ta.


bếp điện từ tốt nhất hiện nay
Bếp điện từ tốt nhất

Theo nhu các chuyên gia nghiên cứu về hiệu suất của bếp cho biết hiệu suất đun nóng của các loại bếp khác nhau. Hiệu suất của bếp gas là 40%, bếp điện là 60% còn bếp từ đạt tới 90%. Công suất của 1 chiếc bếp từ đôi có thể lên đến 6.0 kw vì thế  để đảm bảo an toàn cho dòng điện trong nhà chúng ta phải sử dụng attomat riêng dành cho bếp từ . Dây điện phải chịu được tải của công suất bếp từ, với tiết diện tối thiểu 2,5mm2 để đảm bảo an toàn.
Bếp điện từ tốt nhất là loại bếp nấu có độ an toàn nhất hiện nay tuy nhiên trong quá trình sử dụng chúng ta cũng phải tuân thủ một số điểm sau để đảm bảo an toàn:
Khi đang nấu: không để các vật dụng dẫn nhiệt lên vùng nấu của bếp vì các vật dụng này sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh và gây bỏng cho chứng ta nếu chúng ta chạm vào. Lưu ý, những ai đang đeo máy kích nhịp tim thì không nên sử dụng bếp từ, vì có thể xảy ra hiện tượng nhiễm từ, nguy hiểm đến sức khỏe.

Khi gặp vấn đề bếp không hoạt động được mà không biết nguyên nhân thì hãy gọi ngay cho nhà sản xuất để chúng tôi xuống kiểm tra bếp cho bạn, không nên tháo bếp ra tự sửa chữa. Nhược điểm lớn nhất của bếp từ là kén nồi, bếp từ chỉ sử dụng những loại nồi chuyên dụng cho nó. Nồi của bếp từ phải có một lớp sắt ở giữa đáy nồi để dẫn từ làm đáy nồi. Vệ sinh bếp từ rất dễ  bạn cần dùng khăn mềm lâu sau khi sử dụng xong hoặc có thể sử dụng chất tẩy rửa dành riêng cho bếp từ để vệ sinh bếp. 
Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét