Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

BẾP ĐIỆN TỪ TỐT NHẤT HIỆN NAY LÀ SỰ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CỦA BẠN!

Hiện nay việc sử dụng bếp điện từ tốt nhất hiện nay khá phổ biến vì tính an toàn, tiết kiệm, độ thẫm mỹ cao và dễ vệ sinh. Chính vì những lý do này mà hầu hết các bà nội trợ đều chuyển sang dùng bép từ. Bếp từ có rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay
Bếp điện từ tốt nhất hiện nay

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay có công suất rất cao thường là 2000w/1 vùng nấu vì thế bếp từ nấu rất nhanh. Nguyên lý hoạt động của bếp từ là hoạt động của dòng điện Foucault (Fucô) để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong chính vì thế mà nhiệt sinh ra toàn bộ được tập trung ở đáy nồi. Hiệu suất của bếp lên đến 90% đây là hiệu suất cao nhất trong tất cả các loại bếp hiện nay, rất tiết kiệm năng lượng.
Mặt kính bếp từ thường làm bằng sứ thủy tinh cao cấp hoặc mặt kính chịu nhiệt nên rất dễ dàng vệ sinh. Hai mặt kính đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng là mặt kính schortt ceran và mặt kính euro kera. Hai mặt kính này có độ chịu nhiệt chịu lực rất cao. Trong quá trình nấu mặt kính bếp từ khá nguội nên bạn có thể vẹ sinh trong quá trình nấu hoặc sau khi nấu. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng bếp là được.
Đa số bếp từ đều là bếp âm nên sau khi lắp đặt bạn nhìn bếp chỉ là một mặt phẳng, nhìn rất gọn gàng. 
Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét