Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Ưu điểm của bếp điện từ giá rẻ Cata

Theo nhiều khách hàng có nhiều năm sử dụng lò, Cata có nhiều đặc tính phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. Nhà bếp của Cata phù hợp với khí hậu ẩm ướt của Việt Nam vì khí hậu ở Tây Ban Nha rất giống với khí hậu Việt Nam, bếp có lớp chống gỉ và mạch điện để ngăn ngừa sự ngắn mạch.

Bếp điện từ giá rẻ Cata sử dụng thủy tinh Vintroceramic nguyên khối Schott Ceran, đến từ Đức, kết hợp với sự sang trọng và sang trọng tạo nên thẩm mỹ rất cao của nhà bếp. Nhà bếp có khả năng chịu nhiệt đến 1000 độ Celsius và sốc nhiệt 800 độ.

Nguyên tắc truyền nhiệt của nhà bếp là thiết kế khá thông minh, cách nhận biết nồi rất nhanh, bếp nấu nhiệt vào nồi, làm cho nhiệt tập trung vào khu bếp, sự mất nhiệt rất nhỏ. Do nguyên tắc kích thích bếp của bếp khi nấu không tạo khói hoặc khí độc hại, bếp điện cảm ứng không tỏa nhiệt nên nấu nướng mùa hè rất thoải mái không phải lo lắng.

Với chức năng Super Booster, chỉ mất khoảng 2 giây để bếp hoạt động ở một bên để tiết kiệm thời gian nấu.

Ngoài các tính năng vượt trội như khóa trẻ em an toàn, chức năng hẹn giờ, bếp tự tắt khi không sử dụng sẽ giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết.


Hãy đến với đồ nội thất Nhà bếp mới tại hai địa chỉ quen thuộc là 264 Thái Hà và 94 Khuất Duy Tiến, Hà Nội để xem xét kỹ lưỡng các sản phẩm nhà bếp của Cata chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét