Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Lợi ích mang lại khi sử dụng bếp điện từ hồng ngoại

Bạn đang tự hỏi và không biết nhà bếp nào để lựa chọn cho nhà bếp của gia đình. Bạn đang nghĩ đến bếp điện từ hồng ngoại ? Nhưng bạn vẫn không có thông tin cơ bản nhất về sản phẩm này.

Nhà bếp an toàn từ người sử dụng

Khi sử dụng bếp ga hoặc bếp điện từ, bạn thường lo lắng về sự an toàn vì đơn giản bỏ qua nó có thể gây bỏng. Nhà bếp thuận tiện hơn vì sản phẩm có thể vượt qua những hạn chế này.

Bếp cảm ứng: Là loại nồi cơm điện sử dụng cuộn dây từ để nung đồ nấu có khả năng dẫn từ phía trên bếp. Cuộn dây không phải là nóng, chỉ có dụng cụ nấu ăn và thức ăn nóng để nó được nấu, nhưng nhà bếp thì mát mẻ. Do đó, nếu bạn vô tình chạm vào mặt bếp, thì đừng lo về bỏng.

Bếp gas nếu được sử dụng trong một thời gian dài cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ: bệnh phổi, .. bếp có cùng tác dụng, nhưng tỷ lệ này không đáng kể (do Phó Giáo sư Hoàng Đình Chiến, Phòng Điện - Điện tử, TP. Hồ Chí Minh Đại học Công nghệ Thành phố). Vì các sóng điện từ phát ra từ nồi cơm điện có cường độ rất thấp nên chúng chỉ ảnh hưởng đến nồi hơi. Bởi vì bếp có chức năng thông minh, khi sử dụng bếp mà không cần phải đứng thường xuyên, mức độ ảnh hưởng rất thấp.

Ngoài ra, bếp cao cấp có nhiều tính năng an toàn mà hầu hết các loại bếp khác không có: trẻ em an toàn khóa, hẹn giờ, tự động lấy, tắt máy tự động, cảnh báo nhiệt ... do đó bạn có thể được hoàn toàn yên tâm ngay cả trong quá trình nấu và sau đó.

Bếp điện từ giá rẻ tiết kiệm nhiều hơn

Khi so sánh bếp gas, bếp điện, bếp bếp, bạn sẽ giải quyết vấn đề này. Lò ga

Hiệu quả là 40%, nồi cơm điện 61% trong khi nồi cơm điện hiệu quả đến 90%. Vì vậy, nếu bạn sử dụng nhà bếp, bạn có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Nhà bếp là đẹp, tiện nghi và sang trọng

Không chỉ nổi bật trong các tính năng thông minh, nhưng nhà bếp được thiết kế với kích cỡ và màu sắc khác nhau. Nhà bếp cũng có một bếp từ nhà bếp đơn, đôi để phù hợp với không gian và mục đích của mỗi gia đình.

Bếp từ được thiết kế từ gốm, chịu được nhiệt độ cao, bề mặt gốm bóng nên dễ vệ sinh, dễ lau chùi. Không có phủ nhận nhà bếp hiện đại, sang trọng mà mang lại.

Bạn đang tự hỏi cái gì Làm cho không gian nhà bếp đẹp và bảo vệ sự an toàn của gia đình bạn với nhà bếp tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét