Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Có nên mua bếp điện từ giá rẻ không

Hiện nay, thị trường bếp điện có nhiều loại bếp điện cao cấp, bếp điện từ giá rẻ. Với nồi cơm điện cao cấp bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Nhưng với các sản phẩm bếp điện giá rẻ, tại sao lại mua bếp điện rẻ tiền?

Một cái nồi cơm điện rẻ tiền tốn khoảng 6 đến 10 triệu đô la. Nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng bếp điện giá rẻ thường kém chất lượng, không an toàn và tốn kém. Nhưng đó là một tuyên bố sai lạc rằng ngày nay, trên thị trường nồi cơm điện rẻ tiền sử dụng tất cả các linh kiện nhập khẩu của Đức và được lắp ráp tại một nước thứ ba có thể là Malaysia hoặc Việt Nam. Đó là lý do tại sao, những sản phẩm này thường rẻ tiền để phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm bếp điện giá rẻ, bạn cũng nên xem xét sản phẩm một cách cẩn thận, không mua các sản phẩm bếp điện không có nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng, không nên mua sản phẩm. Không phải nhà phân phối ủy quyền hoặc nhà phân phối Cấp 1 phân phối bởi các sản phẩm này đều rẻ nhưng chất lượng không được bảo đảm.

Để giúp bạn sử dụng bếp điện từ giá thấp và chất lượng tốt, chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số loại nồi cơm điện rẻ tiền được đánh giá cao:


* Bếp cảm ứng Taka: Taka là một thương hiệu đồ dùng nhà bếp ở Việt Nam. Nồi cơm điện từ Taka sử dụng tất cả các bộ phận nhập khẩu từ Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam. Vì vậy, bếp điện từ Taka đã đảm bảo chất lượng tốt và giá phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Nhà bếp Taka có bề mặt nhà bếp chất lượng cao, nhẹ, chịu nhiệt, độ bóng cao và dễ vệ sinh. Bộ nồi cảm ứng Taka có hệ thống từ tính, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo độ bền cao. Khay từ có khả năng tự động xác định đáy pan, khay nhiệt được thiết kế 2 vòng nhiệt, cho phép sử dụng tất cả các kích cỡ của nồi nấu mà không sợ tiêu thụ điện. Nhà bếp Taka được trang bị nhiều chức năng tiên tiến như chức năng hẹn giờ, chức năng khóa bàn phím, chức năng nấu bếp dư để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số mô hình bếp điện từ Taka đang phổ biến trên thị trường hiện nay, chẳng hạn như Taka IR đôi bếp điện 02C2 ....

Ngoài thương hiệu bếp điện từ hồng ngoại của Taka, bếp điện từ Lorca với bếp điện từ Lorca TA 1007EC cũng là một trong những bếp điện chất lượng tốt nhất từ ​​thị trường hiện nay. Đây là một bếp điện hai lớp với thiết kế kính cường lực và chịu nhiệt và chịu nhiệt. Kính đen đơn màu đơn có đầy đủ tính năng an toàn và tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh phòng tắm. Nhà bếp với hai khu vực nấu ăn và một với công suất 2000W cho nhà bếp và 2200W cho bếp điện. Lorca TA 1007EC giá rẻ cũng được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình. Nồi cơm điện Lorca TA 1007EC có thiết kế kích thước phổ thông, với chân có thể được thiết lập để phù hợp với nhiều gia đình. Lorca TA 1007EC được bảo hành 36 tháng

Để tham khảo thực tế các sản phẩm nhà bếp điện với chất lượng rẻ bạn vui lòng liên hệ với đại lý nhà bếp từ nhập khẩu. Hãy đến với đại lý nhà bếp từ nhập khẩu bạn sẽ được giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt và có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét