Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Bếp điện từ hồng ngoại Fagor có ưu điểm và nhược điểm gì?

Nếu bạn định mua và sử dụng bếp điện từ hồng ngoại Fagor để làm bếp trong gia đình, vui lòng tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.
Mặc dù thiết bị cao cấp có nhiều tính năng vượt trội và có mặt trên thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm cũng có những hạn chế nhất định.
Thương hiệu ấn tượng nhất và nổi tiếng của bếp điện từ hồng ngoại  fagor là phụ kiện cao cấp từ thủy tinh đến đồ điện tử, sử dụng chất lượng cao kính Schott Ceran. Được sản xuất tại Đức với sức đề kháng cực mạnh, khả năng chịu nhiệt, khả năng truyền nhiệt nhanh hơn nhiều loại bếp điện từ hồng ngoại, độ bóng cao ... Vì vậy, khi đứng trước hàng này, nhiều người sẽ rất thích.
Bên cạnh việc trang bị đầy đủ, bếp của Fagor cũng được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu nấu ăn của các bà nội trợ. Có các chức năng như: Tăng cường, chức năng Pasta, 2 trong 1 chức năng, "nấu ăn của tôi" chức năng.
Hãy tìm hiểu những chức năng này có thể làm gì để nấu ăn cho các bà nội trợ:
Chức năng tăng cường giúp bạn tập trung sức mạnh của hai bếp vào trong bếp. Sau khi bắt đầu chức năng này, nhiệt độ trên bếp tăng nhanh, làm cho quá trình nấu ăn của bạn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian của bạn.
Chức năng Pasta cho phép bạn chọn nhiệt độ và thời gian nấu tương ứng với lượng nước bạn chuẩn bị.
Mì ống của bạn sẽ đảm bảo hương vị và chất lượng như chế biến dưới tay của đầu bếp người Ý.
Chức năng "2 trong 1" trên bếp điện từ hồng ngoại Fagor tiên tiến sẽ giúp trình đơn của bạn phong phú hơn. Đó là tuyệt vời cho những món ăn đó đòi hỏi hai cấp độ của tốc độ nấu ăn. Khi thời gian bạn đặt cho tốc độ đầu tiên kết thúc, mà không có sự can thiệp của người dùng, bếp sẽ tự động chuyển sang tốc độ thứ hai và đảm bảo thực phẩm tốt hơn.
Chức năng "Nấu ăn của tôi" được coi là bộ nhớ của nhà bếp, giúp bạn tiết kiệm tốc độ bạn thường sử dụng khi nấu. Chỉ cần chạm nhẹ nhàng, bạn có thể chọn tốc độ hoặc hiệu suất, mang hương vị tương tự đến các món ăn yêu thích của bạn và cả gia đình.
Nhờ vào sự kết hợp của các khu vực nấu ăn, nồi cơm Fagor cung cấp thời gian nấu chất lượng để nấu nhanh chóng. Dung lượng của nồi trong khoảng từ 5800W đến 6300W cho tốc độ nhanh, tiết kiệm được thời gian tối đa.
Tuy nhiên, nhà bếp của Fagor cũng có một số nhược điểm
Mặc dù các sản phẩm cao cấp, hiện đại không thể không có hạn chế. Với bếp từ fagor cao quá.
Hiện nay, phần lớn bếp điện từ kết hợp hồng ngoại fagor chỉ có từ 3-4 bếp. Ví dụ: bếp Fagor IF33CS, nồi cơm điện Fagor IF 730s hoặc bếp Fagor I 220TS với nhiều khu nấu ăn, được thiết kế gọn gàng, tốn kém và không phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của gia đình. Viết.
Với mạng lưới điện hiện tại của người dân Việt Nam, khó có thể thực hiện được nhà bếp với tổng công suất. Hơn nữa, việc sử dụng không hết các khu vực nấu ăn nên có một hiệu quả có lợi cho loại nồi này.
Bởi vì các chức năng nấu ăn phức tạp của nó, người dùng thường bị nhầm lẫn khi họ không quen với nó.

Giá bếp điện từ Fagor thường cao hơn một số loại nhà bếp khác như: Nhà bếp từ Cát, Nhà bếp của Teka, ...

Nhà bếp của Fagor là một sản phẩm thực sự có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Tuy nhiên, thiết bị vẫn không phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. Nếu ngôi nhà của bạn rộng rãi và được thiết kế theo phong cách châu Âu thì sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét