Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Cách bảo quản thiết bị nhà bếp

Trong thời gian của mùa, khí quyển của miền Bắc trở nên nặng nề với độ ẩm cao và mưa liên tục. Giữ trong nhà không tốt hơn là có sàn nhà, đồ đạc, thậm chí cả những bức tường hấp, chảy. Phải nói rằng đây là thời gian khó chịu nhất đối với người miền Bắc và đó cũng là lúc mà các thiết bị điện bị hỏng nhất! Dưới đây là 5 lời khuyên Nhà bếp mới gợi ý bạn để đối phó với mùa miệt mài ghét!
1. Thường xuyên sử dụng thiết bị điện
Vào thời điểm này, nên sử dụng ít nhất 30 phút - 1 giờ các thiết bị điện trong nhà bếp như bếp điện từ, lò nướng, máy rửa chén, vv Khi sử dụng thiết bị thường xuyên, nước, không khí ẩm sẽ vào. Ngoài ra, chúng ta cũng nên bật các thiết bị trong chế độ chờ những ngày này.
2. Đặt hộp / hộp chống ẩm bên cạnh thiết bị điện khi không sử dụng.
Trong trường hợp không sử dụng thiết bị điện gia dụng thường xuyên, người sử dụng cũng có thể đặt hộp / hạt chống ẩm ở bên cạnh để hấp thụ độ ẩm.
Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể tự chế tạo một túi cà phê hút ẩm bằng cách cho khoảng 30g-50g cà phê rang vào túi vải. Túi hút ẩm cà phê không chỉ có khả năng hút ẩm mà còn giúp khử mùi, mùi và mùi mốc. Vì vậy, ngoài nhà bếp, bạn có thể đặt một chất làm khô cà phê trên giá sách, trong phòng ngủ, trong phòng tắm ... để giảm độ ẩm trong không khí.
3. Lau sàn, nhà bếp, thiết bị có khăn khô.
Để hạn chế độ ẩm, phụ nữ nên hạn chế sử dụng khăn ướt trong quá trình làm sạch và đặc biệt là nhà bếp. Cũng giống như phòng tắm, nhà bếp ẩm ướt hơn phòng khách hoặc phòng ngủ nhiều lần vì sử dụng nước thường xuyên. Sau khi nấu ăn, rửa chén, chúng ta nên nhanh chóng làm khô chậu rửa cũng như vũng nước nhỏ đổ ra.
Trong trường hợp sử dụng thường xuyên khăn ướt, bật điều hòa không khí để khô nhanh hơn.
4. Đặt thiết bị ra khỏi tường và sàn nhà.
Một lưu ý nhỏ trong thời tiết ẩm ướt mà mọi người nên biết là vị trí của các thiết bị điện trong nhà bếp. Khi thời tiết biến thành sương, sàn nhà, tường, hoặc "mồ hôi", không nên để thiết bị nhà bếp đặc biết là bếp điện từ hồng ngoại gần tường hoặc gần mặt đất nhưng ít nhất 10-15cm cách tường và cách mặt đất. Trên 1m.
5. Hạn chế sử dụng quạt và cửa sổ mở trong nhà bếp

Sử dụng quạt và mở cửa sổ sẽ làm tăng độ ẩm, tăng ngưng tụ trong nhà và nhà bếp, và sẽ làm cho bộ giảm chấn không khí và ẩm ướt. Đóng cửa sổ để độ ẩm bên ngoài không thấm qua bên trong và bật máy điều hòa không khí thay vì quạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét