Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bếp điện có giá bao nhiêu?

Trên thị trường bếp hiện tại thì loại bếp điện là loại bếp đa dạng về chủng loại cũng như về kiểu dáng , tính năng , kiểu dáng. Việc lựa chọn một chiếc bếp điện vừa phù hợp với nhu cầu của gia đình mà lại vừa túi tiền của mình là điều không phải dễ dàng chút nào. Bếp điện trên thị trường hiện nay được chia làm hai loại: bếp điện có Nguồn gốc Trung Quốc, Đông Nam Á và bếp điện từ cao cấp nhập cảnh từ Châu Âu. Vậy bếp điện bao nhiêu tiền vẫn là câu hỏi thắc mắc của nhiều người hiện nay. 


Bếp điện bao nhiêu tiền
Bếp điện bao nhiêu tiền


Thông thường , bếp điện Trung Quốc có giá rất rẻ, sản phẩm vẫn có tên hiệu, hãng sản xuất, tem kiểm định nhưng chất lượng của các loại sản phẩm này vẫn đang là dấu chấm hỏi lớn đối với người tiêu dùng. Bếp điện từ Trung Quốc thường có độ bền thấp , mặt kính không bền có độ chịu lực chịu nhiệt rất kém, bảng điều khiển nhanh hỏng độ bền cơ học không cao, tuổi thọ ngắn và dễ hỏng hóc nếu bạn không biết cách bảo quản. Bộ điều khiển gia nhiệt dùng loại IC chất lượng thấp nên dễ bị hỏng mạch, cháy IC, không an toàn cho người sử dụng. Với những bếp điện từ này, khi sửa đổi nhiệt độ bạn cũng phải rất để ý bởi nếu bạn tắt , mở bếp liên tục thì bếp sẽ bị giảm tuổi thọ rất nhanh, dễ cháy IC, cường độ dòng điện không ổn định, hay có cảnh tượng chập chờn. Trái lại , bếp điện từ cao cấp nhập cảng Châu Âu trông rất dày dặn, mặt bếp là kính Schott Ceran ( made in Germany ) luôn sáng bóng , dễ vệ sinh và khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy, chống xước cực tốt. Người tiêu dùng bây giờ đa số đều quan tâm đến giá thành của bếp điện. Hong biết bếp điện bao nhiêu tiền, nên mua bếp điện từ đâu, bếp điện giá rẻ thì có tốt không? Và có rất nhiều câu hỏi đặt ra. Sau đây là mức giá của bếp điện bạn cần xem qua.

Một chiếc bếp điện hồng ngoại có giá được coi là “vừa phải , hợp túi tiền” mà chất lượng lại tốt, vẫn luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trên thực tế, một chiếc bếp có xuất xứ từ Trung Quốc hay xuất xứ có điều gì đó không chính đáng, linh kiện lắp ráp trong nước chỉ có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. Trong khi nếu bạn mua một chiếc bếp điện từ nhập khẩu giả mạo có xuất xứ rõ ràng, chứng từ đảm bảo thì giá trung bình từ mười triệu trở lên, có bếp lên tới hàng chục triệu đồng. Nếu với một chiếc bếp điện từ đôi của Fagor có giá tầm khoảng 19 triệu, bếp ba mặt nấu có giá dao động từ  30 triệu đồng trở lên, bếp bốn mặt nấu từ 35 triệu đồng trở lên. Bếp điện từ không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về thương hiệu và chất lượng. Do vậy khi chọn mua bếp điện bạn cần nghiên cứu kỹ xuất xứ của bếp cũng như tham khảo thật kỹ các chức năng và tuổi thọ của bếp. 

Qua những thông tin mà Bếp Điện Từ 24h chia sẻ, vậy là bạn đã hiểu bếp điện bao nhiêu tiền rồi phải không? Bạn muốn mua bếp điện chất lượng, giá mềm thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08 6252 3202 . Phục vụ các bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét