Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Bếp từ giá rẻ dành những ai có thu nhập thấp

Kinh tế nhiều hộ gia đình ngày nay còn gặp nhiều khó khăn. Việc nấu ăn để làm sao được thuận lợi hơn, hiệu suất đun nấu cao hơn, không phải hít nhiều khói bụi, khí gas của bếp gas, bếp than. Nhiều chị em phụ nữ tìm mua những bếp điện từ hồng ngoại giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe cũng không thua kém gì những chiếc bếp điện từ hiện đại.
Chính vì vậy, bếp từ giá rẻ là dòng sản phẩm đang được nhiều người tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

bếp từ giá rẻ
Bếp từ giá rẻ dành cho gia đình có thu nhập thấp


Vì sao nó là dòng bếp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay?Vì sao sản phẩm này lại có sức hút lớn và được nhiều người tiêu dùng ham chuộng đến vậy. Hôm nay, Bếp Điện Từ 24h sẽ phân tích cho bạn thấy những bếp điện từ giá rẻ.
 - Bếp được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, hiện đại và sang trọng, với nhiều màu sắc khác nhau, bề mặt làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt rât tốt, siêu bền, dễ vệ sinh và lau chùi mang phong cách mới lạ cho căn bếp của gia đình bạn. Thường là bếp từ đơn hoặc bếp từ đôi giá rẻ rất dễ sử dụng.
 -Bếp từ giá rẻ có hiệu suất nấu cao hơn hẳn các dòng bếp khác. Nếu bếp gas chỉ đạt hiệu suất là 40% , bếp cồn là 48% , lò vi sóng là 70% thì bếp từ đạt tới 90%, có thể cao hơn nữa. Với hiệu suất hơn 90% , bếp từ tiết kiệm năng lượng hầu như là tối đa.

-Bếp có bộ điều khiển cảm ứng hiện đại và nhiều chức năng ưu việt khác khiến nhiều người yêu thích nó và tin dùng như nó có khóa trẻ em, đồng hồ hẹn giờ , báo khi gặp sự cố xảy ra… Đặc biệt , bếp có thể nấu được nhiều món khác nhau như nấu lẩu , xào , chiên ráo , bung kho…. một cách thuận lợi và dễ dàng. Vì bếp được thiết kế với nhiều công suất khác nhau.

-Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ nên bếp không tạo ra khói , CO hay CO2 đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng , nó có nguy cơ cháy nổ như bếp gas. Thức ăn được nấu chín rất nhanh , nhiệt lượng chỉ tập kết ở đáy nồi do bếp từ có khả năng nhận diện đáy nồi nên nhiệt độ chỉ tiếp xúc với phần đáy nồi mà thôi.

-Do đó lượng nhiệt thoát ra bên ngoài là rất thấp, chính vì vậy dòng bếp này rất tiết kiệm điện. Tuy nhiên , trên thị trường như ngày nay thì có rất rất nhiều hãng bếp từ giá rẻ đến từ những thương hiệu khác nhau được nhiều cửa hàng quảng cáo , rao bán với mức giá rất rẻ đi kèm những chương trình  khuyến mãi “khủng” để lôi cuốn khách hàng. Bạn cần cẩn trọng khi mua những loại bếp từ giá rẻ được quảng cáo tràn lan như ngày nay. Bởi bếp từ rẻ được rao bán như vậy thường đi kèm với chất lượng cao, không có người đứng ra chịu trách nhiệm phân phối và thường là của những công ty được ít người biết đến. Các bếp từ giá rẻ này với mức giá dao động vào khoảng 350.000 đến 700.000 cho một chiếc, bếp từ giá rẻ thì chỉ trên dưới 1 triệu. Tuy nhiên khi sử dụng thì bếp nhanh hỏng , tuổi thọ rất thấp , dễ bị chập điện hoặc các tính năng của bếp cũng giảm chất lượng đáng kể.

Chính vì thế , người tiêu dùng nên tìm hiểu kĩ thông tin về dòng bếp này trước khi mua. Một chiếc bếp từ giá rẻ cũng phải đảm bảo về thương hiệu , nguyên lai nguồn gốc xuất xứ , nhãn mác , thời gian bảo hành về độ bền và tuổi thọ của bếp.Nên tìm những đại lí uy tín mà mua. Tốt nhất nên đến các đại lý cấp 1 , vì nơi đây phân phối các dòng bếp từ chính hãng, giá cả thì rẻ hơn các đại lí khác. Bạn muốn mua bếp từ giá rẻ thì:

Hãy đến với Bếp Điện Từ 24h tại:
Địa chỉ: 447 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
Hotline:08.6252.3202

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét