Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bếp điện từ có ảnh hưởng đến sức khỏe bà bầu không?

Bếp từ ngày nay được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều tuy nhiên một số người vẫn sợ sóng bếp điện từ gây hại tới sức khỏe của mình nhất là những bà bầu luôn sợ ảnh hưởng tới thai nhi. Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn hiểu rõ về bếp từ và sẽ trả lời cho câu hỏi mà các bạn hay đặt ra là bếp điện từ có ảnh hưởng đến sức khỏe của bà bầu không?

bếp điện từ có ảnh hưởng đến sức khỏe
Bếp điện từ không ảnh hưởng đến sức khỏe bà bầu?
Bếp điện từ hoạt động theo nguyên lý từ trường cảm ứng trong cuộc dây và dòng điện hay còn gọi đó nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault (Fucô). Khi dòng điện đi qua sẽ tạo ra từ tính có bước sóng rất ngắn chỉ vài mm tác dụng lên đáy nồi có tính chất nhiễm từ tạo ra nhiệt độ cực nhanh nấu chín thực phẩm. Chúng tôi xin nhắc lại là sóng bếp điện từ rất ngắn. Để kiểm tra xem sóng điện từ dài hay ngắn bạn đun một nồi nước sôi và nhất lên khỏi mặt bếp khoảng 3 cm thì nước trong nồi sẽ không còn sôi nữa. Điều đó chứng tỏ sóng của bếp từ chưa tới 3 cm trong khi người sử dụng bếp đứng cách bếp ít nhất là 20 cm thì chúng tôi chắc chắn với bạn rằng sóng bếp từ không hề ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn cả.

Ngược lại bếp từ không những không có hại cho sức khỏe mà bếp từ hiện nay là loại bếp an toàn nhất cho gia đình bạn. Việc sử dụng bếp từ sẽ không còn các vụ nổ bình gas hoặc rò rỉ gas xảy ra nữa. Bếp điện từ hồng ngoại luôn mát ngay cả khi đang sử dụng nên khi các bà bầu vào bếp sẽ không còn cảm giác nóng nực như nấu ở bếp gas và bếp điện. Việc nấu nướng trên bếp từ không làm cho không gian bếp nhà bạn ô nhiễm như bếp gas vì bếp từ không lấy đi khí oxi và cũng không thải ra khí CO và CO2 là ô nhiễm không gian bếp nhà bạn.
Những điều trên đã cho thấy bếp điện từ không có ảnh hưởng tới sức khỏe của bà bầu. Vì vậy hãy chọn ngay cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ mà không cần phải lo ảnh hưởng tới sức khỏe bạn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét