Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Bếp điện từ có nướng thịt được không?

Bếp điện từ đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam và  đặc biệt là các hộ gia đình ở thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ chí Minh. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều người tiêu dùng lưỡng lự về chức năng nướng của bếp điện từ. Bếp điện từ có nướng được không đó là câu hỏi được đặt ra của nhiều người.  Hôm nay bếp điện từ xin chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc sử dụng bếp điện từ.


Để trả lời cho câu hỏi bếp điện có nướng được hay không chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nguyên lí hoạt động của bếp điện từ. Bếp điện từ hoạt động theo nguyên lý hoạt động của dòng Foucault (Fuco) để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong để làm chín thức ăn. Khi dòng điện chạy qua thì phát ra các bước sóng từ rất ngắn trên bề mặt bếp. Nếu nhìn bằng mắt thì sẽ không thấy phản ứng gì xảy ra trên mặt bếp từ cả. Mặt bếp từ luôn luôn mát lạnh trong quá trình nấu vì thế bếp điện từ không nướng được thức ăn cũng như thịt. Bếp nướng được là bếp điện hay bếp điện hồng ngoại. Bếp điện  là loại bếp nướng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay vì bếp điện dễ di chuyển, nhiệt độ đều là cho đồ nướng chín đều và ngon hơn. Và đối với bếp điện từ nếu bạn muốn nướng thì bạn phải sử dụng một đĩa từ. Đĩa từ này có chức năng chuyển biến nhiệt. Khi bạn đặt đĩa từ lên mặt bếp từ thì bếp từ sẽ làm cho đĩa nhiệt nóng lên và lúc này đĩa nhiệt là một hình thức khác của bếp điện. Tuy nhiên việc sử dụng đĩa từ tốn điện và tốn thời gian hơn so với bếp điện. Vì vậy, nếu bạn muốn nướng thực phẩm hãy mua cho gia đình mình một chiếc bếp điện.

Bếp điện từ 24h cung cấp rất nhiều hãng bếp điện uy tín và có chất lượng tốt. Hãy đến với bếp điện từ 24h để lựa chọn cho gia đình bạn một chiếc bếp điện từ tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét