Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Mua bếp điện từ Fagor có tốt không?

Fagor là một trong những hãng nổi tiếng tại thị trường Châu Âu với nhiều dòng sản phẩm chất lượng trong đó ngành bếp điện từ là nổi trội nhất. Sản phẩm bếp điện từ của Fagor nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên khi đến với Việt Nam thì một người chưa thật sự tin vào nó. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi bếp điện từ Fagor có tốt không?
Bếp điện từ Fagor được nhập nguyên chiếc từ tây ban nha về Việt Nam. Tây ban nha là đất nước có công nghệ bếp đứng đầu thế giới. Bếp điện từ fagor được sử dụng mặt kính hai loại mặt kính là mặt kính Schott Ceran và mặt kính Euro Kera đây là hai loại mặt kính tốt nhất hiện nay vì có độ chịu lực và chịu sốc nhiệt rất cao và có chức năng cách nhiệt an toàn. Khi lắp đặt bếp sẽ được gắn riêng một chiếc Attomat và đi đường dây điện riêng, đường kính của đường dây điện phải trên 2.5mm. Bếp điện từ hồng ngoại  Fagor được trang bị rất nhiều chức năng an toàn như cảnh báo dư nhiệt, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, chức năng chống tràn, chức năng booster, chức năng ghi nhớ công suất món ăn… Bếp còn sử dụng các linh kiện hiện đại nhất, có độ bền cao như mâm nhiệt EGO của Đức.

bếp điện từ Fagor có tốt không
Bếp điện từ Fagor có thật sự tốt không?

Trong quá trình nấu mặt kính bếp điện từ Fagor luôn mát lạnh, sạch sẽ và rất dễ vệ sinh. Hơn nữa bếp điện từ Fagor không sử dụng khí oxi và cũng không thải ra khí CO và CO2 nên không khí trong gian bếp nhà bạn rất trong lành.  Bếp điện từ Fagor rất tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian nấu. Khi sử dụng bếp điện từ Fagor bạn không còn lo sự rò rỉ gas trong quá trình nấu hoặc những vụ nổ bình gas xảy ra trong gia đình bạn.

Những điều trên đã trả lời cho câu hỏi bếp điện từ Fagor có tốt không? Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ Fagor ngay hôm nay tại bepdientu24h.com để trải nghiệm một phương cách nấu ăn khác hẳn so với bếp gas. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét