Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Bếp từ Domino tiện dụng cho gia đình việt

Với nhiều hộ gia đình ngày nay việc có một căn bếp lớn là điều quá xa vời bởi diện tích bếp đa phần có diện tích nhỏ, bởi thế việc chọn một chiếc bếp sao cho nhỏ gọn là nhu cầu thiết cho không gian bếp quá chật chội là điều hợp lí. Nắm bắt được nỗi lo lắng của nhiều  khách hàng cho nên Bếp Điện Từ 24h hôm nay xin giới thiệu tới quý bạn đọc bếp từ domino đây là một kiểu bếp nhỏ gọn hơn với những chiếc bếp bình thường vậy để đi cầu về thiết kế cũng như tính năng của bếp từ domino bạn hãy đón đọc các thông báo ngay sau đây.

bếp từ domino
Bếp từ domino rất tiện lợi cho việc nấu nướng 

Ưu điểm và tính năng của bếp từ domino.


-Ưu điểm: Dòng bếp từ domino này được thiết kế nhỏ gọn và tối ưu hóa các phần diện tích thừa để bếp đạt tới kích thước nhỏ nhất , bếp được thiết kế với hình chữ nhật đứng và các vùng nấu được sắp xếp theo chiều dọc do đó đã đem đến cho bạn một cách nhìn mới hơn về chiếc bếp từ nhỏ gọn này, có thể nói bếp từ domino là miếng ghép hoàn hảo đối với những căn bếp nhỏ.

-Tính năng của bếp từ domino: Bếp từ domino rất dễ sử dụng với các chức năng đơn giản như các nút tăng giảm nhiệt độ chỉ dùng để nấu bếp nên không quá phức tạp trong quá trình sử dụng. Ngoài ra kiểu dáng và chủng loại của bếp từ domino cũng rất đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau nên bạn có thể tùy ý lựa chọn. Về giá thành thì bếp từ domino dao động từ 3 đến 20 triệu tùy thuộc vào hãng sản xuất và chất lượng của sản phẩm.

Giới thiệu Bếp từ Domino Bosch PIV375N17E


Với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng phù hợp với bất cứ căn bếp nào , tuy bếp chỉ có một vùng nấu nhưng bếp lại có nhiều tính năng rất tiện lợi cho việc nấu bếp như bếp sử dụng điều khiển Direct Control với 9 mức nhiệt giúp bạn nấu bếp thật đơn giản. Bếp từ Domino Bosch PIV375N17E Có đèn hiển thị báo nhiệt dư để bạn biết được bếp sau khi nấu xong đang ở mức nhiệt bao nhiêu để khi lau chùi bạn tránh được các trường hợp bị bỏng. Ngoài ra bếp còn nhiều tính năng khác nữa. Bạn muốn biết thêm thông tin về bếp thì:

Hãy đến với Bếp Điện Từ 24:

Địa chỉ: 447 Âu Cơ, Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 08.6252.3202 - 0918.38.46.38



1 nhận xét: