Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Cách sử dụng, bảo dưỡng bếp điện từ tốt nhất hiện này

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi tính an toàn, tiết kiệm, dễ vệ sinh, hiệu suất sử dụng cao... Khi sử dụng bếp điện từ giá rẻ chúng ta cần quan tâm đến các vấn đề để sử dụng bếp tốt hơn.
1.     Chuẩn bị điện nguồn và các thiết bị điện cần thiết:
Công suất của bếp từ khá lớn thường là 2000W/1 vùng nấu. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bếp và an toàn cho dòng điện trong gia đình bạn. Khi lắp đặt bếp bạn phải đi đường dây điện ít nhất là 2.5 mm và phải lắp riêng cho bếp 1 chiếc Attomat.
2.     Trong quá trình sử dụng:
- Phải đặt nồi đúng vào vùng nấu của bếp rồi mới bật bếp
- Bếp từ rất kén nồi nên khi bạn sử dụng bếp từ bạn phải sử dụng nồi chuyện dụng dành cho bếp. Đó là những nồi có 1 lớp sắt ở đáy nồi. Để kiểm tra nòi có nấu dược hay không bạn dụng 1 mẫu nam châm để thử nếu nam châm và đáy nồi hít nhau thì nồi này nấu được cho bếp từ và ngược lại.


- Không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp điện từ tốt nhất hiện nay. Do các vật dụng sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm.
- Không dịch chuyển bếp khi đang nấu.
- Không để thức ăn hoặc nước thấm vào mạch điện của bếp.
- Tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng.
- Không sử dụng bếp từ ở những nơi dễ cháy và gần chất gây nổ,không đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt.
- Lưu ý, nếu bạn đang đeo máy kích nhịp tim thì không nên đứng gần bếp từ, vì có thể xảy ra hiện tượng nhiễm từ, nguy hiểm đến sức khỏe. Ngoài ra các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng cũng dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng nếu đặt chung với bếp đang sử dụng trong phạm vi 3m.
3,Khi gặp sự cố về bếp:

Nếu trong quá trình sử dụng mà bếp không hoạt động hoặc có hiện tượng khác thường mà bạn không biết nguyên nhân thì hãy gọi ngay cho nhà bảo hành để bạn được bảo hành trong thòi gian sớm nhất. Bạn tuyệt đối không được mở bếp ra kiểm tra
Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét