Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay có những chức năng nào?

Bếp điện từ hồng ngoại ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng để sử dụng và đang dần thế chỗ cho bếp gas.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp điện từ của nhiều hãng khác. Có nhiều hãng của Châu Âu rất nổi tiếng nhưng bên cạnh đó cũng có một số hãng kém chất lượng do trung quốc sản xuất.Một chiếc bếp điện từ tốt không những có xuất xứ rõ ràng mà còn nổi bật với những tính năng ưu việt mà các loại bếp điện từ thông thường không có như:

1. Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư
Chức năng này giúp cho bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng. Bạn tắt bếp bằng nút off sau đó để khoảng 15 phút sau khi chữ “H” trên bếp tắt đi là bếp đã nguội hẳn.





2. Cảnh báo chống tràn
Trong quá trình nấu nếu nước tràn ra khu vực điều khiển thì bếp sẽ tự động tắt. 3. Khóa an toàn trẻ em
Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.
4. Hiệu quả nấu nướng cao nhất
Hiệu suất của bếp từ lên đến 90% , là loại bếp có hiệu suất cao nhất hiện nay trong khi hiệu suất của bếp điện chỉ có 60% và ở bếp gas chỉ có 40%.
5. Bề mặt bếp luôn mát lạnh
Nguyên lý hoạt động của bếp từ là không nóng nên trong quá trình nấu mặt bếp khá nguội rất an toàn cho người sử dụng.
6. Dễ dàng vệ sinh
Bề mặt của bếp cảm ứng từ luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm và không lo bị bỏng. 
 Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét