Phone: 0918.38.46.38

447 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TPHCM

Pages

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

BẾP ĐIỆN TỪ TỐT NHẤT HIỆN NAY CÓ NHỮNG CHỨC NĂNG AN TOÀN NÀO ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bếp điện từ hồng ngoại với nhiều mã và thiết kế khác nhau. Mỗi hãng có một thiết kế tuy nhiên các chức năng của bếp hầu như là giống nhau đó là hiệu quả nấu nướng rất và rất an toàn.Tuy nhiên không phải người nội trợ nào cũng biết hết chức năng của bếp từ. Hãy cùng bếp điện từ 24h tìm hiểu về các chức năng của bếp từ.

 1: Bếp điện từ tốt nhất hiện nay không nhận nồi nếu không phải là nồi nhiễm từ.

Để sử dụng bếp từ việc đầu tiên là phải chọn đúng nồi. Nếu nồi không nấu được cho bếp từ thì bếp sẽ không hoạt động và báo lỗi. Để kiểm tra nồi có dùng được cho bếp từ hay không bạn dùng một mẫu nam châm để dưới đáy nồi nếu đáy nồi và nam châm hít nhau thì nồi đó nấu được bếp từ.

Bếp điện từ tốt nhất hiện nay
Bếp điện từ tốt nhất hiện nay

2: Bếp từ báo lỗi nồi nấu không thức ăn
Đây là một lỗi hay mắc phải của người nội trợ. Khi chúng ta dùng bếp gas thì hay để nồi lên trước để làm nóng nồi rồi mới cho thức ăn vào. Thế nhưng công suất đun nấu của bếp điện từ đạt được là con số rất cao vì vậy quá trình làm nóng đun nấu rất nhanh nồi không có thức ăn trên bếp đang hoạt động lâu sẽ không tốt cho bếp, cho nồi và không an toàn cho bạn và gia đình.Cho nên khi bếp điện từ nhận thấy bạn đặt nồi không lên bếp lâu, bếp từ sẽ báo lỗi, sau đó bếp sẽ tự ngừng hoạt động.
3: Bếp từ cảnh báo độ nhiệt dư thừa
Nếu khi bếp có hiện tượng quá nóng, bếp sẽ phát cảnh báo bạn nên tắt bếp ngay lập tức. Lấy dụng cụ nấu ra khỏi bếp, kiểm tra lại hệ thống thông gió, đảm bảo không có vật gì cản trở, để bếp nguội sau khoảng 10 phút sau mới đun nấu trở lại.
4: Bếp từ tự động ngắt khi điện áp quá thấp hoặc quá cao
 Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng sẽ không tốt cho hoạt động của bếp và kèm theo là yếu tố an toàn cho người sử dụng. Nên khi bếp từ phát hiện nguồn điện cung cấp cho bếp không ổn định, bếp sẽ báo lỗi và ngừng hoạt động.
Bạn nên kiểm tra nguồn điện, dùng một chiếc ổn áp để ổn định nguồn điện, để có thể sử dụng bếp điện từ an toàn hơn.
5 :Bếp điện từ với chức năng khóa an toàn

Khi bạn kích hoạt chế độ khóa an toàn thì bạn sẽ không điều chỉnh đươc các nút còn lại. Nếu nhà bạn có em bé thì nút này rất có quan trọng khi bạn sử dụng nút này thì bé sẽ không ấn được các nút của bếp rất an toàn cho bé.  
Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Điện thoại 08.6252.3202 
Địa chỉ 447 Âu cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét